UX Maturity
#
4-10
Động lực trong công việc - Chia theo UX Maturity
Động lực trong công việc - Chia theo UX Maturity
overview
Dù ở bất kỳ cấp độ UX Maturity nào, động lực làm việc của designer vẫn gắn chặt với cả yếu tố vật chất lẫn tinh thần, phản ánh sự cân bằng giữa nhu cầu sinh tồn và đam mê sáng tạo.
All UXM levels
Ba động lực nổi bật và xuất hiện đồng đều ở cả 3 cấp độ UXM:
Có sự đồng dạng gần như tuyệt đối ở bất kỳ công ty ở mức độ UXM nào là về Sở thích ~58% và Thu nhập ~35%, đây có thể coi là một mẫu số chung cho thấy việc yêu nghề và tài chính luôn là yếu tố nền tảng duy trì sự gắn bó với công việc.
Nhóm UXM cao có nhỉnh hơn một chút về Tác động đến User 43%, cơ hội Học hỏi 38%, cơ hội nghề nghiệp 25%. Điều này là dấu hiệu tích cực cho các designer đang làm việc tại đây - tuy nhiên cũng không quá khác biệt với các nhóm khác.
overview
Dù ở bất kỳ cấp độ UX Maturity nào, động lực làm việc của designer vẫn gắn chặt với cả yếu tố vật chất lẫn tinh thần, phản ánh sự cân bằng giữa nhu cầu sinh tồn và đam mê sáng tạo.
Ba động lực nổi bật và xuất hiện đồng đều ở cả 3 cấp độ UXM:
Có sự đồng dạng gần như tuyệt đối ở bất kỳ công ty ở mức độ UXM nào là về Sở thích ~58% và Thu nhập ~35%, đây có thể coi là một mẫu số chung cho thấy việc yêu nghề và tài chính luôn là yếu tố nền tảng duy trì sự gắn bó với công việc.
Nhóm UXM cao có nhỉnh hơn một chút về Tác động đến User 43%, cơ hội Học hỏi 38%, cơ hội nghề nghiệp 25%. Điều này là dấu hiệu tích cực cho các designer đang làm việc tại đây - tuy nhiên cũng không quá khác biệt với các nhóm khác.
overview
Dù ở bất kỳ cấp độ UX Maturity nào, động lực làm việc của designer vẫn gắn chặt với cả yếu tố vật chất lẫn tinh thần, phản ánh sự cân bằng giữa nhu cầu sinh tồn và đam mê sáng tạo.
Ba động lực nổi bật và xuất hiện đồng đều ở cả 3 cấp độ UXM:
Có sự đồng dạng gần như tuyệt đối ở bất kỳ công ty ở mức độ UXM nào là về Sở thích ~58% và Thu nhập ~35%, đây có thể coi là một mẫu số chung cho thấy việc yêu nghề và tài chính luôn là yếu tố nền tảng duy trì sự gắn bó với công việc.
Nhóm UXM cao có nhỉnh hơn một chút về Tác động đến User 43%, cơ hội Học hỏi 38%, cơ hội nghề nghiệp 25%. Điều này là dấu hiệu tích cực cho các designer đang làm việc tại đây - tuy nhiên cũng không quá khác biệt với các nhóm khác.
Question
Động lực, khó thế. Làm sao để biết động lực của mình là gì, đến từ đâu? Mà làm sao để sử dụng động lực một cách lành mạnh nhỉ?
Opportunities
Có cơ hội thì tìm cơ hội qua mấy nơi có UXM cao, có vẻ đó là một vùng đất của sự hi vọng.
Phân tích liên quan:
Copyright © 2025 UX Foundation.
All Rights Reserved
Copyright © 2025 UX Foundation.
All Rights Reserved
© 2025 UX Foundation.
All Rights Reserved