Trang chủ
Về chúng tôi
Danh sách khóa học

UI Foundation

For Start 🐣

Psychology in UX Design

For Growth 🦊

UX Foundation

For Everyone 🦁

🏃‍♂️ Tìm lối thoát

Khóa học Psychology in UX Design

Nên thiết kế thế nào để tiện dụng và đúng với hành vi của người dùng?

Lịch khai giảng

Các lớp sẽ đóng đăng ký khi đủ số lượng học viên, thường sẽ đóng trước lịch khai giảng 1-3 tháng

PXD K15 - Tháng 2

🗓️

Học từ 15/02 đến 23/04

🕙

Tối thứ 4: 19h30 - 22h30

Tối thứ 7: 19h30 - 22h30

🏋️

16 buổi học

📍

Học Online qua GG Meet

💰

Học phí 8 triệu

PXD K15 - Tháng 2

🗓️

Học từ 15/02 đến 23/04

🕙

Tối thứ 4: 19h30 - 22h30

Tối thứ 7: 19h30 - 22h30

🏋️

16 buổi học

📍

Học Online qua GG Meet

💰

Học phí 8 triệu

PXD K14 - Tháng 12

🗓️

Học từ 15/12 đến 20/02

🕙

Tối thứ 5: 19h30 - 22h30

Tối chủ nhật: 19h30 - 22h30

🏋️

16 buổi học

📍

Học Online qua GG Meet

💰

Học phí 8 triệu

PXD K14 - Tháng 12

🗓️

Học từ 15/12 đến 20/02

🕙

Tối thứ 5: 19h30 - 22h30

Tối chủ nhật: 19h30 - 22h30

🏋️

16 buổi học

📍

Học Online qua GG Meet

💰

Học phí 8 triệu

PXD K13 - Tháng 10

🗓️

Học từ 16/10 đến 21/12

🕙

Tối thứ 4: 19h30 - 22h30

Tối thứ 7: 19h30 - 22h30

🏋️

16 buổi học

📍

Học Online qua GG Meet

💰

Học phí 8 triệu

Đã đủ học viên

PXD K13 - Tháng 10

🗓️

Học từ 16/10 đến 21/12

🕙

Tối thứ 4: 19h30 - 22h30

Tối thứ 7: 19h30 - 22h30

🏋️

16 buổi học

📍

Học Online qua GG Meet

💰

Học phí 8 triệu

Đã đủ học viên

😢 Khóa mình muốn học bị đóng đăng ký rồi, làm sao giờ?

Chào bạn,

Bọn mình rất tiếc vì khóa bạn muốn học đã bị đóng đăng ký. Bọn mình hiểu rằng việc chờ đợi quá lâu sẽ là một rào cản lớn, thậm chí sẽ khiến bạn không muốn đăng ký nữa. Từ phía những người cung cấp các khóa học, bọn mình chấp nhận rủi ro này với hi vọng: nếu các bạn sẵn sàng chờ đợi một thời gian như vậy thì động lực học của các bạn cũng đủ lớn.

Để có một chất lượng khóa học tốt, bọn mình chỉ có thể đóng góp được 50% từ Giảng viên, giáo trình, cách tổ chức lớp học, cộng đồng học viên… 50% còn lại đến từ động lực học nội tại của các bạn, điều đó là không thể thay thế được. Nên nếu bạn sẵn sàng đợi, bọn mình mong rằng sẽ được gặp bạn trong khóa học tiếp theo!

Bọn mình cũng viết hẳn một tập truyện tranh để nói thêm về những khó khăn trong quá trình học để bạn cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đăng ký. Mời bạn đọc thêm tại đây nhé 🏃‍♀️ 🏃‍♂️ 🏃

Cám ơn bạn!

Vì sao khóa học ra đời

Khóa Psychology in UX Design ra đời để giải quyết khó khăn của Designer khi cần tranh luận/ tư vấn/ đưa ra quyết định với team hoặc với khách hàng. Chúng ta thường không có luận điểm rõ ràng cho lập luận của mình so với những bên khác. Như các bạn kỹ thuật có thể ước tính thời gian triển khai tính năng rất cụ thể: tôi có thể làm trong 3 tuần hoặc 3 tháng, thời gian và tính khả thi là một yếu tố quan trọng để đưa quyết định. Các bạn kinh doanh có thể biết được rằng làm điều này có thể đem về bao nhiêu tiền hoặc đánh giá được giá trị cụ thể. 

Khi có luận điểm cụ thể và có bằng chứng cho những luận điểm đó thì chúng ta mới có tiếng nói trong công việc được. Vậy tiếng nói của Product Design đến từ đâu? Khi các bên khác đã rất mạnh trên nền tảng của họ, chúng ta hãy đứng trên nền tảng của user.

Chúng ta có thể nghiên cứu để hiểu hơn về user để biết họ cần gì, vì sao, bao nhiêu người cần như vậy. Nhưng nhìn lại thực tế, không nhiều công ty thực sự có researcher bài bản. Product Design muốn được làm research nhưng cũng chịu hạn chế về tiến độ và kỹ năng. Do vậy, đội design thường rất lép vế và không có tiếng nói gì cụ thể. PM bảo sao nghe vậy, Dev bảo sao nghe vậy, hoặc có tranh luận thì cũng dựa trên quan điểm cá nhân không có hồi kết. Vậy đâu là yếu tố nền tảng và mang tính tái sử dụng dành cho Product Design?

Có một yếu tố không thay đổi là con người. Bất chấp sự thay đổi của lịch sử, của thời gian, của tôn giáo, con người vẫn là con người. Con người có những đặc điểm chung đã tồn tại cả triệu năm qua, đã ngấm vào trong gen như một bản năng sinh tồn. Ví dụ nhu cách tiếp nhận thông tin, con người luôn vô thức lựa chọn những thông tin mà não cho rằng là quan trọng và skip các thông tin còn lại. Ví dụ trong một đám đông, có 100 người đang lao xao trò chuyện, chúng ta sẽ không và không thể nghe hết được. Nhưng nếu có ai đó tình cờ gọi tên chúng ta, thì não bộ sẽ ngay lập tức nhận diện được thông tin đó. Đó là một cơ chế phòng vệ. 

Con người là con người.

Dựa trên những nền tảng về tâm lý, chúng ta hoàn toàn có thể chứng minh được cách con người nhìn nhận thông tin, cách họ đưa ra quyết định, cách họ ghi nhớ và dựa trên những bằng chứng là các tài liệu nghiên cứu khoa học về tâm lý học. Và khi chúng ta có những bằng chứng như vậy, chúng ta có thể sử dụng trong bất kỳ dự án, sản phẩm nào. Vì con người chính là con người.

Đó là lý do vì sao khóa học này ra đời. Đây là khóa giúp hiểu về tâm lý học giúp designer đưa ra quyết định thiết kế.

😢 Khóa mình muốn học bị đóng đăng ký rồi, làm sao giờ?

Chào bạn,

Bọn mình rất tiếc vì khóa bạn muốn học đã bị đóng đăng ký. Bọn mình hiểu rằng việc chờ đợi quá lâu sẽ là một rào cản lớn, thậm chí sẽ khiến bạn không muốn đăng ký nữa. Từ phía những người cung cấp các khóa học, bọn mình chấp nhận rủi ro này với hi vọng: nếu các bạn sẵn sàng chờ đợi một thời gian như vậy thì động lực học của các bạn cũng đủ lớn.

Để có một chất lượng khóa học tốt, bọn mình chỉ có thể đóng góp được 50% từ Giảng viên, giáo trình, cách tổ chức lớp học, cộng đồng học viên… 50% còn lại đến từ động lực học nội tại của các bạn, điều đó là không thể thay thế được. Nên nếu bạn sẵn sàng đợi, bọn mình mong rằng sẽ được gặp bạn trong khóa học tiếp theo!

Bọn mình cũng viết hẳn một tập truyện tranh để nói thêm về những khó khăn trong quá trình học để bạn cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đăng ký. Mời bạn đọc thêm tại đây nhé 🏃‍♀️ 🏃‍♂️ 🏃

Cám ơn bạn!

Vì sao khóa học ra đời

Khóa Psychology in UX Design ra đời để giải quyết khó khăn của Designer khi cần tranh luận/ tư vấn/ đưa ra quyết định với team hoặc với khách hàng. Chúng ta thường không có luận điểm rõ ràng cho lập luận của mình so với những bên khác. Như các bạn kỹ thuật có thể ước tính thời gian triển khai tính năng rất cụ thể: tôi có thể làm trong 3 tuần hoặc 3 tháng, thời gian và tính khả thi là một yếu tố quan trọng để đưa quyết định. Các bạn kinh doanh có thể biết được rằng làm điều này có thể đem về bao nhiêu tiền hoặc đánh giá được giá trị cụ thể. 

Khi có luận điểm cụ thể và có bằng chứng cho những luận điểm đó thì chúng ta mới có tiếng nói trong công việc được. Vậy tiếng nói của Product Design đến từ đâu? Khi các bên khác đã rất mạnh trên nền tảng của họ, chúng ta hãy đứng trên nền tảng của user.

Chúng ta có thể nghiên cứu để hiểu hơn về user để biết họ cần gì, vì sao, bao nhiêu người cần như vậy. Nhưng nhìn lại thực tế, không nhiều công ty thực sự có researcher bài bản. Product Design muốn được làm research nhưng cũng chịu hạn chế về tiến độ và kỹ năng. Do vậy, đội design thường rất lép vế và không có tiếng nói gì cụ thể. PM bảo sao nghe vậy, Dev bảo sao nghe vậy, hoặc có tranh luận thì cũng dựa trên quan điểm cá nhân không có hồi kết. Vậy đâu là yếu tố nền tảng và mang tính tái sử dụng dành cho Product Design?

Có một yếu tố không thay đổi là con người. Bất chấp sự thay đổi của lịch sử, của thời gian, của tôn giáo, con người vẫn là con người. Con người có những đặc điểm chung đã tồn tại cả triệu năm qua, đã ngấm vào trong gen như một bản năng sinh tồn. Ví dụ nhu cách tiếp nhận thông tin, con người luôn vô thức lựa chọn những thông tin mà não cho rằng là quan trọng và skip các thông tin còn lại. Ví dụ trong một đám đông, có 100 người đang lao xao trò chuyện, chúng ta sẽ không và không thể nghe hết được. Nhưng nếu có ai đó tình cờ gọi tên chúng ta, thì não bộ sẽ ngay lập tức nhận diện được thông tin đó. Đó là một cơ chế phòng vệ. 

Con người là con người.

Dựa trên những nền tảng về tâm lý, chúng ta hoàn toàn có thể chứng minh được cách con người nhìn nhận thông tin, cách họ đưa ra quyết định, cách họ ghi nhớ và dựa trên những bằng chứng là các tài liệu nghiên cứu khoa học về tâm lý học. Và khi chúng ta có những bằng chứng như vậy, chúng ta có thể sử dụng trong bất kỳ dự án, sản phẩm nào. Vì con người chính là con người.

Đó là lý do vì sao khóa học này ra đời. Đây là khóa giúp hiểu về tâm lý học giúp designer đưa ra quyết định thiết kế.

😢 Khóa mình muốn học bị đóng đăng ký rồi, làm sao giờ?

Chào bạn,

Bọn mình rất tiếc vì khóa bạn muốn học đã bị đóng đăng ký. Bọn mình hiểu rằng việc chờ đợi quá lâu sẽ là một rào cản lớn, thậm chí sẽ khiến bạn không muốn đăng ký nữa. Từ phía những người cung cấp các khóa học, bọn mình chấp nhận rủi ro này với hi vọng: nếu các bạn sẵn sàng chờ đợi một thời gian như vậy thì động lực học của các bạn cũng đủ lớn.

Để có một chất lượng khóa học tốt, bọn mình chỉ có thể đóng góp được 50% từ Giảng viên, giáo trình, cách tổ chức lớp học, cộng đồng học viên… 50% còn lại đến từ động lực học nội tại của các bạn, điều đó là không thể thay thế được. Nên nếu bạn sẵn sàng đợi, bọn mình mong rằng sẽ được gặp bạn trong khóa học tiếp theo!

Bọn mình cũng viết hẳn một tập truyện tranh để nói thêm về những khó khăn trong quá trình học để bạn cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đăng ký. Mời bạn đọc thêm tại đây nhé 🏃‍♀️ 🏃‍♂️ 🏃

Cám ơn bạn!

Vì sao khóa học ra đời

Khóa Psychology in UX Design ra đời để giải quyết khó khăn của Designer khi cần tranh luận/ tư vấn/ đưa ra quyết định với team hoặc với khách hàng. Chúng ta thường không có luận điểm rõ ràng cho lập luận của mình so với những bên khác. Như các bạn kỹ thuật có thể ước tính thời gian triển khai tính năng rất cụ thể: tôi có thể làm trong 3 tuần hoặc 3 tháng, thời gian và tính khả thi là một yếu tố quan trọng để đưa quyết định. Các bạn kinh doanh có thể biết được rằng làm điều này có thể đem về bao nhiêu tiền hoặc đánh giá được giá trị cụ thể. 

Khi có luận điểm cụ thể và có bằng chứng cho những luận điểm đó thì chúng ta mới có tiếng nói trong công việc được. Vậy tiếng nói của Product Design đến từ đâu? Khi các bên khác đã rất mạnh trên nền tảng của họ, chúng ta hãy đứng trên nền tảng của user.

Chúng ta có thể nghiên cứu để hiểu hơn về user để biết họ cần gì, vì sao, bao nhiêu người cần như vậy. Nhưng nhìn lại thực tế, không nhiều công ty thực sự có researcher bài bản. Product Design muốn được làm research nhưng cũng chịu hạn chế về tiến độ và kỹ năng. Do vậy, đội design thường rất lép vế và không có tiếng nói gì cụ thể. PM bảo sao nghe vậy, Dev bảo sao nghe vậy, hoặc có tranh luận thì cũng dựa trên quan điểm cá nhân không có hồi kết. Vậy đâu là yếu tố nền tảng và mang tính tái sử dụng dành cho Product Design?

Có một yếu tố không thay đổi là con người. Bất chấp sự thay đổi của lịch sử, của thời gian, của tôn giáo, con người vẫn là con người. Con người có những đặc điểm chung đã tồn tại cả triệu năm qua, đã ngấm vào trong gen như một bản năng sinh tồn. Ví dụ nhu cách tiếp nhận thông tin, con người luôn vô thức lựa chọn những thông tin mà não cho rằng là quan trọng và skip các thông tin còn lại. Ví dụ trong một đám đông, có 100 người đang lao xao trò chuyện, chúng ta sẽ không và không thể nghe hết được. Nhưng nếu có ai đó tình cờ gọi tên chúng ta, thì não bộ sẽ ngay lập tức nhận diện được thông tin đó. Đó là một cơ chế phòng vệ. 

Con người là con người.

Dựa trên những nền tảng về tâm lý, chúng ta hoàn toàn có thể chứng minh được cách con người nhìn nhận thông tin, cách họ đưa ra quyết định, cách họ ghi nhớ và dựa trên những bằng chứng là các tài liệu nghiên cứu khoa học về tâm lý học. Và khi chúng ta có những bằng chứng như vậy, chúng ta có thể sử dụng trong bất kỳ dự án, sản phẩm nào. Vì con người chính là con người.

Đó là lý do vì sao khóa học này ra đời. Đây là khóa giúp hiểu về tâm lý học giúp designer đưa ra quyết định thiết kế.

Vì sao khóa học ra đời phiên bản 42 phút

Giáo trình khóa học

Buổi

Nội dung

Mô tả

Buổi 1

1st step to PXD

Bạn - Một người làm sản phẩm cần phải biết những gì, chuẩn bị như thế nào, cũng như những công việc chính trong hành trình làm sản phẩm mà ban sẽ phải trải qua. Buổi học đầu tiên sẽ cho bạn biết những vũ khí quan trọng mà các bạn sẽ thu thập trong con đường chinh phục kiến thức PXD.

Buổi 2

Heuristic Evaluation

Vũ khí số 1: Sử dụng phương pháp đánh giá nhanh đã được hệ thống để tìm kiếm các điểm yếu và vấn đề về Usability trong thiết kế của bạn.

Buổi 3 - 5

Usability Testing

Vũ khí số 2: Áp dụng phương pháp kiểm thử sản phẩm với người dùng thực tế để tìm ra các vấn đề khác về Usability mà bạn có thể còn đang bỏ sót.

Buổi 6 - 11

UX Psychology

Vũ khí số 3: Qua phương pháp phân tích Tâm lý học người dùng với các chủ điểm: Sự tập trung, sự suy nghĩ, sự thực hiện, sự ghi nhớ; bạn sẽ nắm được các các nguyên tắc tâm lý có ảnh hưởng nhất giúp thay đổi được hành vi người dùng.

Buổi 12

Create a healthy habit product

Vũ khí số 4: Một thiết kế giúp biến các hành vi của người dùng thành các thói quen tốt sẽ là một “vũ khí tối thượng” mà các sản phẩm luôn khao khát đạt được. Phương pháp xây dựng thói quen được học sẽ giúp bạn nắm và sử dụng được loại vũ khí này.

Buổi 13 - 14

Design Critique

Chuẩn bị sẵn sàng cho “Trận đánh lớn”, bạn sẽ sử dụng các vũ khí đã được trang bị ở trước để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho thiết kế của mình. Bạn sẽ được cả một hội đồng “ném đá” để thấy được nhiều góc nhìn mới trong thiết kế của mình mà trước đây bạn chưa hề nghĩ tới.

Buổi 15-16

Rehearsal & Presentation Day

Bạn đã sẵn sàng để bước ra thế giới ngoài kia với đầy đủ vũ khí trang bị. Đóng gói toàn bộ hành trang của bạn và sẵn sàng đi ra biển lớn nhé!

Giáo viên hướng dẫn

Chào mọi người, mình là Vũ Tuyên Hoàng, người sẽ hướng dẫn khoá học này. Bên cạnh vai trò của một Giảng viên tại UX Foundation, hiện tại mình đang là UX Design Expert tại Techcombank. Mình chịu trách nhiệm duy trì và phát triển sản phẩm lõi của ứng dụng Techcombank Mobile bao gồm: Tài khoản, Thẻ và Chuyển khoản. Với triết lý User-Centered Design - Thiết kế tập trung vào con người, sản phẩm này với sự đóng góp của mình đã nhận được giải thưởng Ứng dụng có Giao diện thiết kế xuất sắc năm 2022 do GOOD DESIGN® trao tặng.

Sau nhiều năm trải nghiệm làm việc tại nhiều công ty trong và ngoài nước và gần 10 năm thiết kế trải nghiệm người dùng, mình tin rằng mình có thể giúp các bạn nhìn sâu vào các góc độ của sản phẩm từ chuyên môn cho đến các kỹ năng đàm phán và bảo vệ thiết kế. Mình rất mong muốn được truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các bạn để cùng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực UX Design. 

Hẹn gặp mọi người ở trên lớp!

Kết quả đạt được

Để hình dung rõ hơn về sản phẩm sau khóa học, các bạn có thể tham khảo Đồ án tốt nghiệp của Trà My, Nhật Duy và Khánh Hoàng - các học viên lớp Psychology in UX Design K4.

Tác giả đồ án

Khóa học dành cho ai?

Đối tượng chính của khóa học là các Product Designer từ 1-6 năm kinh nghiệm đã đi làm, những người biết rằng làm trông giống thì dễ, nhưng làm đúng thì thật khó. Tuy nhiên, khóa học cũng rất phù hợp với các Junior Designer hoặc Fresher mới bước vào ngành, vì đây sẽ là cơ hội để các bạn xây dựng nền tảng tư duy vững chắc ngay từ đầu. Ngoài ra, bất kỳ ai trong Product Team (CPO, PM/ PO/ BA/ Dev, Tester…) muốn hiểu rõ hơn về cách tạo ra những thiết kế tốt cũng đều có thể tham gia.

Khóa học không dành cho ai?

Khóa học này hướng tới việc dạy học sinh cách suy nghĩ độc lập và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Bằng việc tập trung phát triển kỹ năng và tư duy phân tích nguyên nhân gốc rễ (root cause), giúp học sinh có khả năng đào sâu vào vấn đề và tìm ra giải pháp mới thích hợp cho từng trường hợp cụ thể. Bằng cách này, học viên không chỉ học được kiến thức nền tảng mà còn được trang bị kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, đồng thời khơi dậy tinh thần sáng tạo và khả năng đưa ra giải pháp mới trong tương lai.

Good thing takes time! Do đó khóa sẽ không phù hợp với những bạn thiếu kiên nhẫn hoặc có nhu cầu học xong một khóa là có thể tìm được việc ngay lập tức.

Câu hỏi thường gặp

Mình nên học khóa nào trước?

3 khóa học này được thiết kế độc lập và giải quyết những vấn đề riêng, nên bạn có thể học khóa nào trước cũng được. 

Bạn có thể cân nhắc tham gia khóa học này trước trong trường hợp bạn vừa chuyển sang từ lĩnh vực khác, đang khá mơ hồ về kiến thức cũng như chưa thành thạo công cụ thiết kế.

Bạn có thể đọc thêm về khóa UX FoundationPsychology in UX Design hoặc nhắn tin cho fanpage để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Mình thấy các khóa sắp khai giảng đều đã full học viên, có cách nào để mình học luôn được không?

Khóa học có xuất hóa đơn đỏ không?

Công ty tài trợ tiền học cho mình, nhưng thời gian request hơi lâu nên mình sợ lỡ mất thời gian học. Trường hợp này mình nên làm gì?

Mình đã đăng ký rồi nhưng khi khai giảng bận không học được, mình phải làm sao?

Mình nên học khóa nào trước?

3 khóa học này được thiết kế độc lập và giải quyết những vấn đề riêng, nên bạn có thể học khóa nào trước cũng được. 

Bạn có thể cân nhắc tham gia khóa học này trước trong trường hợp bạn vừa chuyển sang từ lĩnh vực khác, đang khá mơ hồ về kiến thức cũng như chưa thành thạo công cụ thiết kế.

Bạn có thể đọc thêm về khóa UX FoundationPsychology in UX Design hoặc nhắn tin cho fanpage để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Mình thấy các khóa sắp khai giảng đều đã full học viên, có cách nào để mình học luôn được không?

Khóa học có xuất hóa đơn đỏ không?

Công ty tài trợ tiền học cho mình, nhưng thời gian request hơi lâu nên mình sợ lỡ mất thời gian học. Trường hợp này mình nên làm gì?

Mình đã đăng ký rồi nhưng khi khai giảng bận không học được, mình phải làm sao?

Mình nên học khóa nào trước?

3 khóa học này được thiết kế độc lập và giải quyết những vấn đề riêng, nên bạn có thể học khóa nào trước cũng được. 

Bạn có thể cân nhắc tham gia khóa học này trước trong trường hợp bạn vừa chuyển sang từ lĩnh vực khác, đang khá mơ hồ về kiến thức cũng như chưa thành thạo công cụ thiết kế.

Bạn có thể đọc thêm về khóa UX FoundationPsychology in UX Design hoặc nhắn tin cho fanpage để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Mình thấy các khóa sắp khai giảng đều đã full học viên, có cách nào để mình học luôn được không?

Khóa học có xuất hóa đơn đỏ không?

Công ty tài trợ tiền học cho mình, nhưng thời gian request hơi lâu nên mình sợ lỡ mất thời gian học. Trường hợp này mình nên làm gì?

Mình đã đăng ký rồi nhưng khi khai giảng bận không học được, mình phải làm sao?

Hãy cân nhắc thật kỹ

Đăng ký học sẽ tốn nhiều thời gian chờ đợi, thời gian học, sức lực để làm bài, học phí phải đóng... hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu đầy đủ các thông tin cần thiết!

Hãy cân nhắc thật kỹ

Đăng ký học sẽ tốn nhiều thời gian chờ đợi, thời gian học, sức lực để làm bài, học phí phải đóng... hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu đầy đủ các thông tin cần thiết!

Hãy cân nhắc thật kỹ

Đăng ký học sẽ tốn nhiều thời gian chờ đợi, thời gian học, sức lực để làm bài, học phí phải đóng... hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu đầy đủ các thông tin cần thiết!

Copyright © 2023 UX Foundation. All Rights Reserved

Copyright © 2023 UX Foundation. All Rights Reserved

Copyright © 2023 UX Foundation. All Rights Reserved